พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet626, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,046
    ค่าพลัง:
    +467
    3535.พระผงรุ่นแรกพิมพ์กลีบบัวหลังบรมครูพระฤาษีนารอด หลวงปู่คำคนิง จุลมณี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ ให้บูชา 699 บาท พระอริยเจ้าผู้ทรงฤทธิ์ที่เคยประลองฤทธิ์ทางจิตกับหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค


    upload_2024-9-21_20-40-2.png

    upload_2024-9-21_20-40-29.png

    หลวงปู่คำคะนิงนั้น ท่านเป็นพระที่ไม่เหมือนใคร กล่าวคือท่านเคยผ่านการเป็นฤษีชีไพรมาก่อนถึง ๑๕ ปีก่อนที่จะค่อยบวชเป็นพระ เมื่อบวชเป็นพระแล้วก็มักแสวงหาธรรมอันแปลก ๆ ด้วยการธุดงค์ไปตามที่ต่าง ๆ ซึ่งส่วนใหญ่ก็อยุ่ตามป่าเขานั่นเอง
    และแล้วครั้งหนึ่งที่เมืองเชียงตุง....หลวงพ่อปานแห่งวัดบางนมโค จ.พระนครศรีอยุธยา ท่านได้พาคณะศิษย์ท่องธุดงค์ในเขตป่าของเมืองแห่งนี้และได้มาปะทะหน้ากับชีปะขาวคำคะนิง หลวงพ่อปานเห็นสารรูปของคนผู้นี้แล้ว ถึงกับตะลึงเลยทีเดียว เพราะตอนนั้นหลวงปู่คำคะนิงมีผมยาวถึงเอว หนวดเครารกรุงรัง ห่มผ้าขาดวิ่น มองไม่ออกว่าเป็นสีอะไร หลวงพ่อปานท่านได้กล่าวขึ้นลอย ๆ ว่า " เออ...นี่ พระหรือคนเนี่ย "หลวงปู่คำคะนิงในเพศชีปะขาวได้ยินเกิดอยากลองภูมิกับหลวงพ่อปานดู จึงถามกลับออกไปว่า " ไอ้พระนั่นมันอยู่ที่ไหนล่ะ " " ก็เห็นผมยาว เสื้อผ้าขาดปุปะมองไม่ออกว่าเป็นสีอะไร แล้วใครเขาจะรู้ล่ะว่าพระหรือคน " หลวงพ่อปานโต้กลับ หลวงปู่คำคะนิงตั้งคำถามใหม่ " พระมันอยู่ที่ผมหรือไง " " ไม่ใช่ " " พระมันอยู่ที่ผ้านุ่งหรือเปล่า " " ไม่ใช่ " " อ้าวแล้วพระมันอยู่ที่ไหนกันล่ะ " หลวงปู่คำคะนิงใช้คำถามจี้ " หลวงพ่อปานตอบฉับพลันทันที " พระน่ะอยู่ที่ใจสะอาด " หลวงปู่คำคะนิงยิ้มเยาะก่อนบอกออกไป " แล้วมาถามทำไมว่าพระหรือคน " " เห็นผมเผ้ายาวรุงรัง ใครจะไปรู้ว่าพระหรือคนกันแน่ " หลวงพ่อปานก็ยังไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ " พระบ้านพระเมือง พระกินข้าวชาวบ้านแบบนี้อวดดี เห็นทีต้องเห็นดีกัน "
    จากนั้นหลวงปู่คำคะนิงกล่าวเสร็จก็คว้าหวายยาวร่วมวาเห็นจะได้ ขว้างไปเบื้องหน้าหลวงพ่อปาน จากหวายมันก็กลายเป็นงูใหญ่ท่าทางดุร้ายเตรียมฉกกัด หลวงพ่อปานเห็นเช่นนั้น ท่านก็ทำจิตเป็นสมาธิแล้วหยิบใบไม้ขว้างขึ้นสู่อากาศ กลายเป็นนกอินทรีย์ขนาดใหญ่ โฉบเฉี่ยวเอางูขึ้นไปสะบัดฟัดเหวี่ยงบนอากาศอยู่พักใหญ่ในที่สุด งูก็พลัดตกลงดินกลายเป็นช้างตัวมหึมากำลังตกมัน ส่วนนกอินทรีย์ก็ถลาลงสู่พื้นดิน กลายเป็นเสือโคร่งใหญ่มีความดุร้ายไม่แพ้กัน สัตว์ทั้งสองชนิดเข้าโรมรันพันตูจนฝุ่นคลุ้งไปหมด แต่แล้วจู่ ๆ สัตว์ทั้งสองกลับสลายหายไป ฝ่ายหนึ่งกลายเป็นลูกไฟเข้าเผาผลาญ ในขณะที่อีกฝ่ายกลายเป็นพายุฝนเข้าแก้ทางกัน ทั้งหลวงพ่อปานและชีปะขาวคำคะนิงต่างหัวเราะด้วยความชอบใจในอิทธิอภิญญาของกันและกัน ต่างฝ่ายชมกันและกันและถ่อมตนใส่กัน แต่ศิษย์ของหลวงพ่อปานที่ร่วมธุดงค์มาด้วย รู้ดีว่าท่านทั้งสองต่างก็มีอภิญญาด้วยกันทั้งคู่
     
  2. HMMAmulet626

    HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,046
    ค่าพลัง:
    +467
    3536.ราหูกะลาตาเดียวสามเหลี่ยม "เจ้าทรัพย์" ด้านหลังอุด ตะกรุดสาลิกาป่า (ดอกยาวตรงกลาง) และตะกรุดสาลิกาดง (ดอกเล็ก) พร้อมทั้งผงมงคลจักรวาลใหญ่ เป็นผงก้นกรุ ทุ่งเศรษฐี (มีกูแล้วไม่จน) ลูกสวาดตายพราย (มหาเสน่ห์) ก้านธูปเทวดาจุด ใบลานลงยันต์พุทธผูกจิต หลวงปู่หยุด วัดปรางค์หลวง ให้บูชา 499 บาท สร้าง 542 องค์


    upload_2024-9-21_21-33-14.png


    พระราหูกะลาตาเดียว หลวงปู่หยุด วัดปรางค์หลวง อายุ 90 ปี ศิษย์หลานหลวงพ่อเงิน บางคลาน ศิษย์ลูกหลวงปู่เผือก วัดโมลี
    การบูชาเทวดาพระราหู สงเคราะห์ให้กลับร้ายกลายเป็นดี เปลี่ยนดวง เปลี่ยนเคราะห์ ทุกข์ โศก เป็นพรมงคลบันดาลดลให้เจริญขึ้น โดยพลัน และเป็นการห้ามเคราะห์ไม่ให้เกิดกับเราด้วย “ทุกราศี ราหูใช้ดีทั้งนั้น”
    เทพพระราหู เป็นมหาเทพเปลี่ยนเคราะห์ร้ายให้กลายเป็นดี คุ้มครองป้องกันภัยพิบัติ ในดวงดาวราศีปัจจุบันใครได้บูชาพระราหูแล้ว จะเสริมให้ดีใหญ่โตทีเดียว
    เน้นไปที่ท่านที่เกิดปีชง ส่งผลให้เกิดผลร้าย อาจจะเจ็บป่วยทางกาย ทางใจ การงานหยุดชะงัก ลงทุนเสียหาย ทะเลาะเบาะแว้ง ผิดหวังในความรัก หรือถึงขั้นเลือดตกยางออก อย่าประมาท ใส่บาตร ทำบุญ ทำสังฆทานอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร เทวดารักษาตัวท่าน และที่ลืมไม่ได้เลยให้ท่านบูชาเทพพระราหูเอาไว้ จะกลับร้ายกลายเป็นดี เคราะห์กรรมต่างๆ จะหายจางไปได้ง่ายดาย รวดเร็ว

    เหตุที่ต้องสร้างราหูกะลาตาเดียว
    พระราหูยอดเพชร ที่หลวงปู่หยุดสร้างไป เชื่อไหมว่า สำนักหมอดูชื่อดังมาเช่าไป 425 องค์เอาไปแจกศิษย์ เจ้าสำนัก (ขอสงวนชื่อ บอกว่าชื่อดังมาก) บอกว่าลองจับพลังดูแล้ว ราหูที่หลวงปู่หยุดเสก แรงที่สุด เหตุนี้ราหูยอดเพชรหลวงปู่หยุดจึงหมดเร็วนัก
    ครั้งนี้สร้างเทพพระราหู เนื้อกะลาตาเดียวครบสูตร โดยอาจารย์กรมศิลปฯ ออกแบบองค์พระราหูสวยงามมาก ทำเป็นสามเหลี่ยม ให้คล้องกับจักรวาลที่มีดาวใหญ่สามเส้า คือ พระอาทิตย์ พระจันทร์ โลก พระราหูอยู่กลางจักรวาลทั้ง 3 เรียกพระราหูรุ่นนี้ว่า “ราหูเจ้าทรัพย์” เป็นคติที่สร้างราหูได้ใหญ่มีผลานิสงส์มาก พระราหูกะลา สามเหลี่ยม สามมุม นี้ สร้างได้ดีเยี่ยม เสกได้ยอดยิ่ง เหมาะกับทุกท่านที่ต้องการให้องค์ราหูเทวดาผู้มีฤทธิ์ช่วย

    “ราหูเจ้าทรัพย์” บูชาแล้วรวย เทพพระราหู มีพลังมาก ให้ผลมาก ทรงอานุภาพสูงเด่น ช่วยให้เจ้าชะตารุ่งเรือง ดวงดี ถ้าอยากให้พระราหู ช่วยให้เกิดลาภสักการะ โภคทรัพย์สมบัติ ความเจริญรุ่งเรือง ความก้าวหน้า ตำแหน่งหน้าที่การงานสูงส่ง การค้าขายดีมีเงินไหลมาเทมา ให้รีบน้อมบูชาเทพพระราหู
    จะขอกล่าวเรื่องราว “กะลาตาเดียว”
    กะลาตาเดียว เป็นวัตถุอาถรรพ์ มีฤทธิ์ในตัว สมัยโบราณใช้กะลาตาเดียวตักข้าวสารใส่หม้อ จะสมบูรณ์ด้วยทรัพย์สิน ข้าวกล้าในนาออกผลงอกงาม เจริญด้วยยศถาบรรดาศักดิ์ หรือใช้กะลาตาเดียวติดตัว ป้องกันคุณไสย ภูตผีปีศาจ ล้างอาถรรพ์ได้ และยังป้องกันอุบัติเหตุ ไร้โรคาพาธ เจ็บไข้ได้ป่วย มีโชคลาภเสมอ ทำมาค้าขายดี กะลาตาเดียวมีดีขนาดหมอสมัยโบราณใช้ตัดต้อที่ตา หรือ ใช้ทำยาแก้อัมพาตด้วย เทพพระราหูสร้างจากกะลาตาเดียวจึงแรงมาก
    ราหูกะลาตาเดียวสามเหลี่ยม “เจ้าทรัพย์” ด้านหลังอุดตะกรุดสาลิกาป่า (ดอกยาวตรงกลาง) และตะกรุดสาลิกาดง (ดอกเล็ก) พร้อมทั้งผงมงคลจักรวาลใหญ่ เป็นผงก้นกรุทุ่งเศรษฐี (มีกูแล้วไม่จน) ลูกสวาทตายพราย (มหาเสน่ห์) ก้านธูปเทวดาจุด ใบลานลงยันต์ “พุทธผูกจิต” ดอกไม้ ถั่ว งา โปรยพิธีขอฝนหลวง (มีลาภร่มเย็นเป็นสุข) ผงอุดครบสูตรจึงเรียกว่า “มงคลจักรวาลใหญ่ได้” หลวงปู่เสกเทพพระราหูนานหลายเดือน เสกพิเศษในวันที่ 10 ธันวาคม 2554 วัน จันทรุปราคา ตามตำรา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กันยายน 2024 at 21:38

แชร์หน้านี้

Loading...