ตายจากเด็กหญิงอายุ 10 ปี ไปรอที่สำนักพระยายมราชแล้วไปเกิดบนสวรรค์

ในห้อง 'หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ' ตั้งกระทู้โดย attasade, 25 กันยายน 2014.

  1. attasade

    attasade เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    342
    ค่าพลัง:
    +2,554
    ตายจากเด็กหญิงอายุ 10 ปี ไปรออยู่ที่สำนักพระยายมราชแล้วไปเกิดบนสวรรค์ชั้นดาวดึงสเทวโลก


         "..วันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ.2531 เวลา 9.00น. อาตมาเอนกายลงพร้อมกับอานาปานุสสติ รวมสมาธิเบา ๆ จิตก็เคลื่อนออกจากกาย เมื่อออกไปได้ตั้งใจจะไปหาพระ พบท่านลุงพุฒิกับท่านเวสสุวรรณและเทวดาอื่น ๆ มากท่าน ท่านยืนอยู่ข้าง ๆ ร่างกาย ท่านถามว่า "จะไปไหน" บอกท่านว่า "จะไปหาพระ" ท่านบอกว่า "คุยกันก่อน" จึงหยุดคุยกับท่านและเทวดาอื่น ๆ ถามท่านว่า "ท่านมาอย่างนี้งานของท่านไม่ขาดหรือ" ท่านเลยชวนไปสำนักของท่าน ไปยืนดูท่านสอบสวน ท่านสุภาพและเมตตาเด็ก ไม่มีอะไรน่ากลัวเหมือนข่าวลือ

         เห็นภาพเด็กหญิงอายุ 10 ปี ท่านเรียกมาสอบสวน ท่านจับหัวลูบไปลูบมา ทำตนเหมือนญาติผู้ใหญ่จนเด็กนั้นสบายใจ แล้วท่านจึงถามถึงบุญที่ทำ เด็กคนนี้ดีมากบอกว่า "บูชาพระเสมอ" เมื่อเธอพูดภาพเมื่อเป็นมนุษย์กำลังบูชาพระก็เกิดขึ้นโตเท่าตัวจริง ภาพชัดเจนมาก และบอกว่า "แม่ให้ใส่บาตรพระแทนในตอนเช้า" ภาพนั้นก็เกิดขึ้น ในที่สุดท่านลุงก็บอกว่า "ไปดาวดึงส์นะลูก" มีเทวดานำเธอไปเข้าวิมานที่ดาวดึงส์ ภาพชัดเจนมาก

         ต่อมาท่านลุงออกมาจากที่ทำงาน ท่านชี้ให้ดูที่ทำงาน ปรากฎเป็นภาพท่านกำลังสอบสวนอยู่ ถามท่านว่า "เป็นเพราะอะไร" ท่านบอกว่า "ความเป็นทิพย์นึกให้มีรูปแทนก็มี และทำงานได้เหมือนกัน" ถามท่านว่า "เป็นเพราะอะไร" ท่านบอกว่า "ความเป็นทิพย์ไม่มีอะไรเหนื่อย เพราะไม่มีธาตุ 4 ไม่มีอะไรหนัก จึงไม่เหนื่อย" ท่านไม่ต้องกลัวขาดงานเพราะมีตัวทิพย์แทนตัว.."

    *คัดลอกจากหนังสือ ตายไม่สูญ...แล้วไปไหน เรื่องที่ 87 หน้า 198 โดยหลวงพ่อพระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษี) วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี
     

แชร์หน้านี้

Loading...